🌐 G·TM Close po muna kasi umabot na sa 80% ang nagagamet

Status
Not open for further replies.
[XX='Phc_Mared08, c: 591457, m: 908357'][/XX] hindi siya dummy rin. Doon lng ako nagpapraktis. If ma finalized ko na yun then doon ko na nmn ililipat mga servers haha migrate na nmn😂. Haha if namali na nmn rebuild install repeat🤣🤣🤣
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 591464, m: 1636300'][/XX] di naman kasi 2 months lang validity niyan basta walang pasaway ..diko kasi nagagamet e tinatamad nanaman ako mag share ng config 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 525
    Replies
  • 12K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
qwekqwekmoto

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top