❓ Help Is GigaVideo stackable?

Status
Not open for further replies.

ClintML

Elite
Hello everyone!

1. Ano pong mangyayari kung i-stack ko yung 2 Giga Video 50?

Magiging 6 days po ba ito? Or just 3 days pero stacked ang mga MB?

2. Tsaka may regular load po ako, pero meron akong unlitext to allnet, di naman kaya kainin regular load ko?

Please pakilinaw po hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 555
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,911
Total visitors
4,216

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top