🔒 Closed 30DAYS OVPN SECRETWR10

Status
Not open for further replies.
Ayaw po gumana. Ewan ko din po kaai yung wildrift promo nila hindi din makapasok sa game e. Baka yung promo yung problemaScreenshot_20201216-185855_OpenVPN_for_Android.webp
 
900mb + pa puro browse palang kasi ginagawa ko
Sige po kadalasan kasi sa mga tinanong ko about sa mga hindi na makapasok sa game may natitira pa silang 990mb baka kasi 10mb lang pang wild rift hahaha. Sakin 1.96gb natira kasi 2 times ko naregister.
 
Sige po kadalasan kasi sa mga tinanong ko about sa mga hindi na makapasok sa game may natitira pa silang 990mb baka kasi 10mb lang pang wild rift hahaha. Sakin 1.96gb natira kasi 2 times ko naregister.
ganun ba,try mo ulit yan config ko cdc mo lang pag di makapasok or off/on data mo para machange ip mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 998
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ace0486

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,025
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top