🔒 Closed SNAPDRAGON o MEDIATEK

Status
Not open for further replies.
[XX='FreeAllYouCan-OFFICIAL, c: 589821, m: 737730'][/XX] paps may napanood lang ako na indian youtuber na umabot ng 50-60° C yung temperature ng redmi note 8 pro na mtk g90t.
 
Kung prepare mo is Games with high Graphics or Any App na Nag Coconsume masyado sa Hardware Is SD ako...

Kung prepare mo naman media. Camera Or anything in that. Mediatek . Mas mababa Price mediatek compare to SD
 
Halos hindi naman na din sila nagkakalayo sa performance, parehas silang capable. Though medyo budget friendly lang si Mediatek sa mga offerings nila sa 5G enabled processors nila kung ikukumpara mo directly kay Qualcomm. At kung ika'y mahilig mag flash ng mga custom roms and the likes, chances are magiging solid Qualcomm ka kasi hindi naglalabas ng source code si Mediatek. Pero kung ika'y normal consumer lang naman, mas makakatipid ka ng konti kay Mediatek based smartphones lalo na kung anh habol mo ay yung 5G modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 6K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top