🔒 Closed AEROCOOL STRIKE X 600W 80+

Status
Not open for further replies.

jhan04

Established
Hello po mga sir, balak ko po mag upgrade ng PSU, may nag alok po saken ng Aerocool Strike-X 600w 80+ bronze, ok na rin po ba sir ito?

Thanks in Advance po , Godbless.

Edit: ito po pala specs ng pc ko
Mobo: Ga78-lmt S2 rev 1.2 (Gigabyte)
CPU: X3-455 3.3ghz
GPU:GTX 550ti
 
ok sir thanks po,
sir may additional question lang ako, naayos pa po ba yung PSU, yung gamit ko po kc dati nag amoy sunog tapos may parang pumutok sa loob
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 400
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhan04

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top