🔒 Closed Pasok Expert at Pro sa Trading

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
Newbie lang po ako kaka simula kulang kahapon sa trading at spot ang focus ko at may puhunan na $14 so ito ginawa ko.

BNB/USDT ginamit ko at bumili ako sa halagang 29.8313.
IMG_20201216_091102.jpg
Basi sa pagbabasa ko ng chart bumaba siya sa 26.7273 so within mga 2 days or 3 days possibleng pababa din siya at sa tingin ko lalagpasan nya iyong buy ko.
Screenshot_2020-12-16-09-11-21-03.jpg
at nag buy ako sa halagang 28.0000 tama poba ginawa ko wala kayang mawawala?Screenshot_2020-12-16-09-11-29-43.jpg

Pa correction din po kung tama poba pagbabasa ko kasi sa tingin ko pag iyong yellow line/bit pagmataas sa violet line/bit it means pataas po ang price at kasalungat niya iyong violet na pababa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 277
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tatangss

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top