🔒 Closed How to send file on messenger

Status
Not open for further replies.

Jays-PHC

Grasshopper
Pa help naman po mga paps.

May ibang way pa po ba on how to send file to messenger using Android phone??

Ang ginagawa ko po kase dati nag sesend ako sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. using browser tas naka desktop site/view sya kaso ngayon ayaw nya na po gumana I tried using apps naman kaso nababago po yung file name pag sinend any suggestions po?

Sa mga makakatulong po TIA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top