🔒 Closed Paano mo mahotspot sa iba ang Sockshttp/shelltun/atbp

Status
Not open for further replies.

CourageousM A N

Eternal Poster
Simple lang download lang kayo sa playstore ng

Every Proxy

tapos pagtapos ng magdl open niyo yung app. Enable niyo yung http,https. Next is minimize at pumunta ka sa vpn na gusto mong kumonek. Next is punta ka sa ulit sa dinownload mo na app. Diba may makikita ka jan na tatlo o dalawang ip para malaan mo kung ano sa tatlo ang kukunin mo i reconnect mo yung vpn mo tapos kung ano yung nawala at biglang nagappear yun ang kukunin mong ip yung port defaul na yung 8080. Pag katapos mong madetermina na ang lahat ng process na ito. Syempre pumunta kana sa isang cellphone iconnect mo yung sa hinospot mo. Then pumunta ka sa i o information ng wifi pindutin mo yung proxy click manual then may lalabas na hostname tska port. Diba tinuro ko na sayo yung sa dinowload mo na app doon sa tinuro ko kanina yun yung tinutukoy jan. Then input the hostname and port then save then. Automatic na meron nang internet yung another cellphone mo gamit hotspot. Yun lang feedback nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 330
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Trickstre

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,837
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top