❓ Help GMt no load(ehi bakit kaunti lang gumagawa?)

Status
Not open for further replies.

PeterGriffin

Eternal Poster
Mga sir baka pwede ninyo ako maturuan kung papaano makagawa ng gmt no load sa injector madami na ako na trial ang error kaso madalas sadlay ang gawa ko sa una lang nah connect after then wala na baka pwde ninyo ako mabigyan ng tips at tumingin na din ako sa yt madalas gawa na ang file meron naman nag tuturo pero lipas na ang tricks.. gusto ko po matuto para makapag share sa forums na ito salamat po sa makakatugon mga sir 😊
 
Kung may server kang may auto recon pwede injector gamitin mo. Pero kung walang auto recon sa server mo, kelangan mo gumamit ng app na may timer para di nawawala ng tuluyan pagbuga ng data mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 375
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PeterGriffin

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,166
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top