🔒 Closed Slow Globe Signal SOLVED!

Status
Not open for further replies.

Phc_FreezyLog

Forum Veteran
This past few weeks, sobra akong namroblema sa slow signal ni Globe. Mapa data o Globe At Home Prepaid Wifi, sobrang bagal. Kaya bumili ako ng Globe Pocket Wifi sa Lazada (695 pesos) at BOOM! MALAKAS na ulit signal. Kinumpara ko speedtest nila kanina and yung result e
GHPW- 2.89mbps vs. Pocket Wifi- 12mbps (SAME TIME, POSITION at NETWORK)

Stable na ulit ♥️
 
Kala ko naman tips .😁😁😁
Gatos naman ehheh.
Sana my nag admin access dito 😁😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Phiggy

Online now

Members online
1,149
Guests online
1,932
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top