CyberCrusaderz
Forum Expert
No tools requirements
Simple tricks lang gagawin natin
If Stuck sa 200 status ganito gawin nyo airplane mode nyo muna ang laptop or pc nyo sabay off ng pocket wifi or modem nyo para mag change ip nyo.

Punta sa tunnel at Ganito dapat sundan nyo lang

Import na natin ang file

Note:Kailangan may lalabas na IE Proxy Settings Applied pag may lumabas na okay nayan

Working


LINKS:
Config 1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config 2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Eto pala gamit ko solo, malakas ang hatak nya sakin autoreconnect din, kaya normal lang mag eeror pag nag browse after 55 sec pero mabilis din pick up niya lalo na sa madaling araw <3
Yun lang sana nakatulong to sa inyo.

Magfeedback ka naman kapatid. Isang thanks mo lang okayna

