🔒 Closed SVL INJECTOR MY CONFIG WITH SIMPLE TRICKS IF NO BROWSE

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert


No tools requirements

Simple tricks lang gagawin natin
If Stuck sa 200 status ganito gawin nyo airplane mode nyo muna ang laptop or pc nyo sabay off ng pocket wifi or modem nyo para mag change ip nyo.
Change ip.webp
Punta sa tunnel at Ganito dapat sundan nyo lang
line up.webp
Import na natin ang file
Post.webp

Note:Kailangan may lalabas na IE Proxy Settings Applied pag may lumabas na okay nayan
post2.webp
Working :)
post3.webp







LINKS:

Config 1:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Config 2:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Eto pala gamit ko solo, malakas ang hatak nya sakin autoreconnect din, kaya normal lang mag eeror pag nag browse after 55 sec pero mabilis din pick up niya lalo na sa madaling araw <3
Yun lang sana nakatulong to sa inyo. :)

Magfeedback ka naman kapatid. Isang thanks mo lang okayna :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 477
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
clynnekent

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top