🌐 G·TM Band 3 ni globe!

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC_Jayvee, c: 585204, m: 1155000'][/XX] admin tool lang gamit ko boss sa b312-939 ko. Test mo isa isa sabay speed test para malaman kung alin mas ok sa area mo
 
Sa area namin band 3 lang available, kaya no choice HAHA, pero ays din naman ang speed (di malakas at di rin mahina). Kaya smart gamit ko.
 
Dito sa area ko, mas mabilis yung band 3 kasi nakakakuha ako ng 3 bars. Compare sa band 41 na stuck na lang sa 1 bar, since napansin sila ni Pres. Duterte.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
borokot

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top