๐Ÿ”’ Closed Para lang to Sa Nag tratrade!

Status
Not open for further replies.

Chuckedoll

๐Ÿ…๐Ÿ…ž ๐Ÿ…ข๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…ก๐Ÿ…˜๐Ÿ…๐Ÿ…–๐Ÿ…ข ๐Ÿ…๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…ฃ๐Ÿ…๐Ÿ…’๐Ÿ…—๐Ÿ…”๐Ÿ…“

IMG_20201214_201410_241.jpg
How Much Did Your Earn ? 3Days of Earning?

IMG_20201214_201355_298.jpg
New To Watch Sure Profit!
ONE

IMG_20201214_201344_578.jpg
BTC 2 Scenario , Walls Remove Will Pump 20K + Soonest
Or Drop to 17k First Before Pumping
Again Walls Remove

IMG_20201214_201402_613.jpg
INJ Hold Your Beer!


Yong isa dyan di nakinig ahahaha

To Hold


INJ
ONE
EGLD
.
Bitcoin Good For Scalping ;)

Currently Holding other
Alt Coins

Waves
Dust
Link
Matic
Bat

Secret of Trader na nagapatulog ng Pera!
Every 15 days nag huhulog ng pera kahit 500 binibili ng cryptho
Bumaba man Ang Price Hinahayaan nya lang Pero pag Tumaas Binebenta nya at nag aabang ulit sa Bagong Coin na Bibilhin
.
Ngayon Nakabili ulit at bumaba price
Nag lagay nanaman ng pera at bumili ng Coin
.
Isip nyan nag iipon ng pera After Few Years Tumubo na Pera nya,
500/15days
500x24= 12,000 in one year
pero tumubo pera nya ng 120% dahil sa cryptho

26,400 mindset ng kakilala kong successful trader


ARPAIMG_20201214_222102_416.jpg
TRB
IMG_20201214_204924_451.jpg


12/15/20
New Chart To HOLD
IMG_20201215_212640_409.jpg
Share Ko Lang
SKL

.
Profiting Coins Already Upto 4% to 32%
INJ, ONE ,EGLD
 
Thanks for sharing
 
nice ,dapat kasi separate ,yong puhunan nyo, ganyan sa pag trade lalo na sa scalping ,antayin mo breaking ng waves since naka hold ka
 
haha 2.3 to 2.8 na eh , divide 6 partsd apat eh
2.3
2.4
2.5
2.6
2.7
2.8
haha
 
sabi ko kasi wag mo tingnan limit mo lang 6parts
[XX='TeleKinetik, c: 583963, m: 881061'][/XX]

IMG_20201214_204924_451.webp
Eto maganda din same ng ONE yonf chartng nya
 
hhahaha ,yan nanaman tayo tapos all in benta pag naka gain lang sa 1% ahaha ,yong bago set ko na agad 4% price para naman tulugan mo nalang ahaha
 
turuan kita ng technique sa pm
 
di 3hours ahhaha takte ,3hours yong tuloy tuloy na pag taas bago bumaba ang price haha
 
chineck ko kasi yung graph. stable pa siya. pero negative na. pwede bang pag tumaas dun na ako mag benta. tapos sell ko pag na reach na yung graph na pinakita mo?
 
[XX='tomrix, c: 584133, m: 94499'][/XX] set target profit boss wag masyadonv greedy ,tingnan mo ulit yong post ko sa taas ,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 159
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
mustDIcE

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top