🔒 Closed Netflix account

Status
Not open for further replies.
Nyii auto hold nga na netflix hirap na kami makahingi/gumawa tapos 1yr netflix pa gusto mo, just saying lang boss hindi kasi parang candy lang yung netflix na kayang kaya mo hingin respect po sana sa mga master natin dyan.
 
Nyii auto hold nga na Nétflí× hirap na kami makahingi/gumawa tapos 1yr Nétflí× pa gusto mo, just saying lang boss hindi kasi parang candy lang yung Nétflí× na kayang kaya mo hingin respect po sana sa mga master natin dyan.
Ah ok lng nman po kung may magbigay o wala sa mababait lng nman sharing is caring pasko nman cnxa n po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 205
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
robertxxxvirus

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top