🔒 Closed Shopee order almost 1 month pending

Status
Not open for further replies.

pLoOx

Established
Pa advice naman ano po magandang gawin almost 1 month na yung parcel ko under ninjavan courier walang galaw kahit sa official website ng courier di umuusad hindi naman siya overseas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 426
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Madapakerzz

Online now

Members online
1,456
Guests online
2,537
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top