🔒 Closed Stable APN + 5G APN (All Network)

Status
Not open for further replies.
feeeback:

Natry ko ung 1st at ung 2nd.. pero mas maganda ung second apn sa streaming.. wlang buffering sa anime boya na app 720p ang resolution.. dun sa stable apn nman na try ko din xa sa anime boya 720 at sa 480p kaso nag bbuffering ung anime, maganda lng xa pag naglalaro ako ng coc mas stable ung connection nya..

For streaming mganda gamitin ang second apn.

For gaming nman ung stable ma apn... coc lng ung nasubokan kong laro ah.. ma lag kasi ang ml at wr pag noload na config ang gamit..

Feedback nlng ulit kita ulit ts if nka promo ako sa ml at wr f stable prin bah ung 1st apn mo...

Btw salamat sa share mo ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 321
    Replies
  • 19K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
Icemanski

Online now

Members online
430
Guests online
1,899
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top