Ecoin (Question)

Status
Not open for further replies.

xxSheeshxx

Forum Veteran
Hmm, Excuse me po may tanong lang haha

Meron po akong acct sa ecoin, naka "Ecoiner for life" po toh.. Forever na po ba kami ni Ecoin? :ROFLMAO: kasi parang ayaw nya na ako bigyan ng withdrawable balance:) tapos na 6months contract namin kasi nag start ako March 11,2019 hanggang ngayon alaws pa ako na-wiwithdraw. Meron bang way para sa auto-withdraw po? pag may available ecoins po kasi ako nilalagay ko parin sa saving balance. kelan kaya toh mawiwithdrawng buo? sa totoo lang sayang talaga 12k ecoins partida alaws pa naka withdraw :(
 
Gamit ka brave browser sa pag withdraw at dapat may fully valid ka na refferal
 
After 6 months mo pa ma wiwithdraw yan tapos 1000 ecoin per week lang withdraw. Maximum of 2000 ecoin per month pa haha. Naka tengga lang yung ecoins ko sayang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 358
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top