🔒 Closed Gt 1030

Status
Not open for further replies.
Planning to buy Gt 1030 pa suggest naman kung anong Magandang brand and magkano kaya to sa Gilmore at supported ba nito ang Dx11 Feature 10.0 baka kase di ako maka pag valorant yun lang reason kaya bibili ako gpu
To lang kaya ng budget
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 238
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Easy_easy17

Trending Topics

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top