❓ Help Help po mga master, hindi nag appear yung 2gb for games sa giga life app ko

Status
Not open for further replies.

Teddy15

Forum Veteran
Kahit kakaregister ko lang po kanina, hindi talaga lumitaw. Malapit na kasi maexpire yung giga stories kaya nag register ako ng giga games-1 na promo pero yung shareable data lang lumitaw pero yung freebies hindi pa rin mag-iisang oras na
 

Attachments

  • Screenshot_20201213_185620_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_20201213_185620_com.smart.consumer.app.webp
    31.9 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 570
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,731
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top