๐Ÿ”’ Closed BTC, EGLD Kumusta Future nyo ?

Status
Not open for further replies.
Sana binenta muna nung nag 44 php. Pababa na yang xrp padating na kasi si Spark.

Pero kagandahan niyan baka mabigyan ka ng Free Sparks kasi nag hold ka ng XRP. Diko nga lng Sure kung may pa event nyan si binance.
 
Any tips po pano ang sistema sa mga crypto crypto? BTC lang alam ko pero Di ko alam pano ang sistema haha.
 
IMG_20201214_083956.jpg
BTC already Hit 19,400 now short na tayo ;)
IMG_20201214_084325.webp
Yesterdays Tip XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 595
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,436
Guests online
3,115
Total visitors
4,551

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top