🗡️ Mobile Legends FREE 50 PINK FRAGMENT BUG

Status
Not open for further replies.
nayun ko lang nakita to.. sayang binili ko na Skin kagabi.. 61 panaman Gem ko non tapos sa main ay 102 ata yun pero walang pink fragments lumabas mga alas 8 ng gabi yun
 
Thanks sa share boss
naka 100 pink fragments ako,122 kasi luckygem ko..


I think di naman to babawiin ni moontoon kasi parang pinalit mo lang yung lucky gem fragments mo sa pink fragments
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 7K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
Xioden3

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,769
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top