🔒 Closed Help! Patingin ako kung anong graphics card po ito

Status
Not open for further replies.

Aztrin_GE

Eternal Poster
Hello mga kaPHC, pahelp po para matuloy po kung among graphics card po ito. Salamat!
 

Attachments

  • 16078288613805835044753579632487.webp
    16078288613805835044753579632487.webp
    203.9 KB · Views: 41
Sa GPU pa lang fake na.

Nacheck mo na ba using TechPowerUp GPU-Z?

Then kunin mo yung chip model then search mo sa google para makakuha ka ng ideya kung saan Graphics Card ng ginamit na GPU CHIP.

Example:
GF116 - GTS 450
 
Pang mabilisan kung may driver na naka install yan type mo sa start menu "dxdiag" tapos dun sa display. Makikita dun basta may naka install na tamang driver.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 579
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Aztrin_GE

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top