🔒 Closed Sino mga nakakuha neto? Php 250 pesos no minimum spend!

Status
Not open for further replies.

PinoyMod

Eternal Poster
May mga nakakuha ba neto? Shinare ko to sa kabilang thread ko to tungkol sa Store voucher na no minimum spend!

Eto yung Store! >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

131181154_1808401359314606_6269502484574628384_n.jpg129953725_435616820790265_7968719646506008883_n.jpg130305951_862329251235856_6480583326248058782_n.jpg131269312_864288397691544_7250666915645660572_n.jpg

Di ko lang makita yung voucher ulit dahil natabunan na, halukayin nyo na lang sa Vouchers > tapos No minimum spend.

Di sya lumilitaw sa mismong store dapat i-claim thru voucher page, kaso natabunan :D

Tulungan nyo ko halukayin sa voucher page haha >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Follow nyo na din yung Baseus Store sa Lazada You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. may 35 pesos voucher sila na 35.01 minimum spend, sayang din yan
131089491_415320346505892_2137994427861535002_n.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
CKTD

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top