🔒 Closed First Withdraw kay Pico ($5)

Status
Not open for further replies.
btw kung naka data kalang ok na yung mga sign up task, at yung sa youtube naman pag yung need na proof ay yung link at mga social media link. kahit wag mo na panoorin
 
Eto sakin kakastart ko lang last week kaso di ako makasubmit ngayon haha ang dami kong pending na di pa nararate kaya umabot ng 35% yung temporary success rate buti ngayon 68% na automatic ata pag 7 days na di pa nararate credited sayo yun.
image_2020-12-22_101314.webpCapture77.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
_0rag0n_

Online now

Members online
1,455
Guests online
2,811
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top