🔒 Closed 25 mbps sa WIFI 9 Mbps sa LAN Desktop

Status
Not open for further replies.

PHC-Zzz

Established
Guys any solution tinawag ko na lahat at na configure na sa PLDT bkit ngun pa ren
may pumunta ng Technician. sa Desktop gamit LAN 9mbps pag sa WIFI 25mbps.
PLAN ko si 25mbps, balak ko mag WFH eh need nun 25mbps. Baka alam nyo kung
paano ayusin to? Thank sa sasagot! ;)
 
That's a bit weird... Baka merong qos rules na naka enabled sa modem mo paps? Dapat kasi mas mabilis yung LAN compared sa WiFi eh. Or try mo gumamit ng ibang LAN cable.
 
Ok na mga tol kaso pinagtataka ko pag inoopen ko di na dedetect kelangan tanggalin at ikabit ulit naayos ko sya sa settings configure yung 100mbps full duplex
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 314
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Zzz

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top