🔒 Closed Http injector with globe home wifi

Status
Not open for further replies.
Nag load po kasi ako sa globe home wifi namin and gumamit po ako ng http injector at ang ginamit ko pong ehi ay Globe no load. Connected po siya at nagagamit ng ayos. Tanong ko lang po if may bawas or kain parin ba sa wifi data kahit naka http injector na? Salamat po
 
Oo mababawasan yan, pero may mga config na first consume para una mabawasan ay ang WNP for Youtube,etc
 
wag kana mag paload kapag facebook youtube ka lang gastos lang yan. load ka lang kapag school o laro
 

Attachments

  • 130252614_798673394198059_1081138940180233464_n.webp
    130252614_798673394198059_1081138940180233464_n.webp
    177.6 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 714
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-LiquidSmoke

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top