🔒 Closed TV Series suggestion

Status
Not open for further replies.
Pa recommend naman nga TV series na crime tapos yung bida yung masama parang The Blacklist. Basta maganda katulad ng Prison Break at The Blacklist. Hirap na kasi maghanap ng maganda nung napanood ko yang mga yan e hahahaha.
 
Mga mainstream paps alam ng mga tao dito. haha Pero ako may alam di mainstream pero maangas.

Banshee by Cinemax paps, bale crime drama na daming action na realistic at daming 1☍+ shit. haha.

Lucas Hood, an enigmatic former swindler, assumes the identity of a murdered sheriff. But haunted by his past, he finds it difficult to carry on with his devious criminal activities.

1607674010964.webp
 
naghahanap akong tv series suggestion tas napadpad ako dito. kasing ganda ba ng Prison Break yang Blacklist ts? sinimulan ko na kase ngayon e. ang haba pala nito, hanggang season 8.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 127
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
freakie

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top