๐Ÿ”’ Closed 12/11/20 Merry Christmas๐ŸฆŒ

Status
Not open for further replies.
baka ma ban ako sa binance pag mag send ako ng pera sa mga nakanreferal sakin, bawal kasi yun
 
elite pala boss ahah
 
bat drop pwedd ulit for elite user only
 
may ma tatanggap kasi yong may ari ng referal , ginagawa ng iba dati yun at binan mganaccounts nila 10% kasi napupunta dun sa may ari ng referal, bawat deposit ,liban langnkung gagamit ng 3rd party exchange pero sobrang gastos naman ,
 
copy mo lang yong code
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 283
    Replies
  • 8K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
ddikere

Online now

Members online
395
Guests online
2,091
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top