🗡️ Mobile Legends Dig event prize

Status
Not open for further replies.

5ernand0

Honorary Poster
Mga lods question lang po, sa tingin nyu Kung sakali swertehen ako o Isa man sa atin mga ka PHC na Manalo sa event .mag kanu kaya mabebenta Yung account? At Anu gagawin nyu para di Kayu mahuli ni Moontoon since nagbabala na sya na mababan ang mahuli na mag bebenta Ng account na Manalo sa event. Any tips and safety precautions?
Thanks for reading. God bless.🤤
 
Basahin mo instruction, pag binenta or pinaupahan account, ibabalik yung rewards. HINDI MABABAN ACCOUNT. Saan mo nakuha yang mababan account?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 646
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
656
Guests online
2,871
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top