🔒 Closed ABOUT NO LOAD

Status
Not open for further replies.
[XX='CyberCrusaderz, c: 571259, m: 1050628'][/XX]
Ang tanong magkalaban ba?
Baka naman makipagkampihan din si Dito sa globe at smart na kada promo nila ay pagkakasunduan para walang malugi. Kung ganun bale wala din.

Sana naman hindi mangyari yun.
 
i think takot lang sila mangalikot at mag maintenance dahil naka homequarantine pa tayu at baka if mag malakihang maintenance sila ngayun baka mag karoon ng iba't ibang service error (di ba tuwing nag mamaintenance si globe usually may mga sideeffect that can last days para mafix pa?) ...

ngayun dahil nga lahat naka asa pa sa service nila ayaw pa nila mag RISK.. para lang sa no load

now if ever na mag tagal pa tong quarantine until next year then WAAHHHLLA! 😍
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 357
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top