🔒 Closed Globe Maintenance Caloocan Area

Status
Not open for further replies.

Red_Dragon_Emperor

Forum Veteran
So ayon finally nainform din ako sa wakas na magkaka maintenance sa area namin.. Pero teka lang, ilang araw nakong nakakaramdam ng paghina at minsan as in walang signal ni Globe pero hindi pa pala mainteance nun? Pano pala bukas? hahaha awit naman ohh.. anyways, how `bout you guys musta sainyo ngayon si Globe? sakin kasi mas mabilis pa 3g kesa 4gXD

1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 311
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Red_Dragon_Emperor

Online now

Members online
1,191
Guests online
4,093
Total visitors
5,284

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top