🔒 Closed ohp server no need proxy autorecon D.O sg server 101% working

Status
Not open for further replies.

Bad Request

Forum Expert
ang gagamiting payload ay pang socksIP yung HTTP ang una

possible error pag protocol mismatch i add lang sa unahan ng payload ay [split] so dapat ang una ng payload mo [split] HTTP

  • autorecon server side
  • digital ocean singapore server
  • no need proxy
  • direct method ssh + payload lang
  • pwede android at PC
ssh at payload lang po no need proxy na

server setup:

Host : direct.phtunneler.com
Port : 2
User/Pass : pasko


nakalimot ako ah credits din kay boss PHC-eftabs813 salamat boss sa D.O accounts hehe

feedback lang po speed at kung autorecon

200.gif
 
Bilis, connected agad nasa malayong part ng prov lang ako kaya mas mahina speedtest result ko kisa iba, saakin 4.7mbps lng sa download.. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
1neWay

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top