Bad Request
Forum Expert
ang gagamiting payload ay pang socksIP yung HTTP ang una
possible error pag protocol mismatch i add lang sa unahan ng payload ay [split] so dapat ang una ng payload mo [split] HTTP
server setup:
Host : direct.phtunneler.com
Port : 2
User/Pass : pasko
nakalimot ako ah credits din kay boss PHC-eftabs813 salamat boss sa D.O accounts hehe
feedback lang po speed at kung autorecon

possible error pag protocol mismatch i add lang sa unahan ng payload ay [split] so dapat ang una ng payload mo [split] HTTP
- autorecon server side
- digital ocean singapore server
- no need proxy
- direct method ssh + payload lang
- pwede android at PC
server setup:
Host : direct.phtunneler.com
Port : 2
User/Pass : pasko
nakalimot ako ah credits din kay boss PHC-eftabs813 salamat boss sa D.O accounts hehe
feedback lang po speed at kung autorecon

