🔒 Closed FREE RDP TRIAL ACCOUNT AND TUTORIAL

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert


Sa mga gusto lang sumubok ng rdp so eto try nyo.
Sa mga nag ppm eto na! Libre lang to trial. So babahagi natin.
Steps legit internet
Brain

Una pumunta sa website nato:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
login mo to:
username:rdpfree50@gmail.com
password:freerdp123
May 9 credits po tayo dyan unahan na lang kayo
View attachment 1082851




Piliin mo MIGRATING YUNG NAKA CIRCLE pwede kadin mamili iba,
View attachment 1082781

Start lab ka may tuturial tayo paano to gawin. Okay? Just scroll down

View attachment 1082784

Eto sample na pinili ko.
View attachment 1082786
Check captcha lang then open google console
View attachment 1082788
Copy mo ang user and password sa baba then login mo sa google console
View attachment 1082791
Yan siya lologin na nanaten
View attachment 1082792
So andito na tayo sundan nyo lang nasa pick go to Compute engine then VM instances dito tayo mag crecreate ng rdp naten
View attachment 1082793
Then create tayo
View attachment 1082794
Sundan nyo ang nasa settings pwede nyo rin ibahin kung may knowledge na kayo dito pero pag wala sundin nyo na lang.
View attachment 1082795

Sundan nyo lang pwede nyo rin ih max ang gb ram upto624gb
View attachment 1082798
Yan change muna natin
View attachment 1082802
Yan sundin nyo lang then select
View attachment 1082804
So na change na.
View attachment 1082805
then create
View attachment 1082807
so naka create na tayo rdp yey
View attachment 1082811
lagay na naten
View attachment 1082812
So kunin na natin username at password
View attachment 1082816
Sundin nyo lang
View attachment 1082820
eto ang username naten
View attachment 1082821
Para sa pasword click nyo lang ang set may lalabas randomly then copy
View attachment 1082822
Copy the password
View attachment 1082823
Lagay at Login na naten
View attachment 1082839
yun gumana hehe tap lang ang yes
View attachment 1082840
So nakapasok na tayo sa rdp na ginawa natin
View attachment 1082841
So yun 625gb ram
View attachment 1082842
Lupet talaga pag rdp
View attachment 1082843
So yun lakas ng internet speed!
free26.webp


Magpopost pa ko ng mga account para magamit nyo. At kung paano magkaroon ng credits dito. So staytuned eto lang inuna ko to para pag tinuro ko na yun di na kayo mahirapan pa mag setup dyan okay?

So mag feedback ka naman kapatid :) Isang thanks mo lang okayna :)





 
Hindi po siya sa noload, pwede siya sa phone using Rd client apps rdp means Eto po Yung makaka access ka ng ibang pc through remote access, Ang rdp Kasi po malakas internet niyan. At high spec lahat kadalasan diyan, Yan din ginagamit ng mga häçker like carding, so may possibilities din, na pagmali Yung pinasok mong remote access makaka access ka sa PC ng häçker pwede ma detect Ang ip mo and ma häçk Ang mga details Ng PC mo medyo malalim lalim po yung rdp baguhan din ako Yun pagkakaintindi ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
pnash08

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top