🔒 Closed FREE RDP TRIAL ACCOUNT AND TUTORIAL

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert


Sa mga gusto lang sumubok ng rdp so eto try nyo.
Sa mga nag ppm eto na! Libre lang to trial. So babahagi natin.
Steps legit internet
Brain

Una pumunta sa website nato:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
login mo to:
username:rdpfree50@gmail.com
password:freerdp123
May 9 credits po tayo dyan unahan na lang kayo
credits.webp




Piliin mo MIGRATING YUNG NAKA CIRCLE pwede kadin mamili iba,
first.webp

Start lab ka may tuturial tayo paano to gawin. Okay?

second.webp

Eto sample na pinili ko.
free1.webp
Check captcha lang then open google console
free2.webp
Copy mo ang user and password sa baba then login mo sa google console
free3.webp
Yan siya lologin na nanaten
free5.webp
So andito na tayo sundan nyo lang nasa pick go to Compute engine then VM instances dito tayo mag crecreate ng rdp naten
free6.webp
Then create tayo
free7.webp
Sundan nyo ang nasa settings pwede nyo rin ibahin kung may knowledge na kayo dito pero pag wala sundin nyo na lang.
free8.webp

Sundan nyo lang pwede nyo rin ih max ang gb ram upto624gb
free9.webp
Yan change muna natin
free10.webp
Yan sundin nyo lang then select
free11.webp
So na change na.
free12.webp
then create
free13.webp
so naka create na tayo rdp yey
free14.webp
lagay na naten
free15.webp
So kunin na natin username at password
free16.webp
Sundin nyo lang
free17.webp
eto ang username naten
free18.webp
Para sa pasword click nyo lang ang set may lalabas randomly then copy
free19.webp
Copy the password
free20.webp
Lagay at Login na naten
free21.webp
yun gumana hehe tap lang ang yes
free22.webp
So nakapasok na tayo sa rdp na ginawa natin
free23.webp
So yun 625gb ram
free24.webp
Lupet talaga pag rdp
rdp2.png
So yun lakas ng internet speed!
rdp4.webp


Magpopost pa ko ng mga account para magamit nyo. At kung paano magkaroon ng credits dito. So staytuned eto lang inuna ko para pag tinuro ko na yun di na kayo mahirapan pa mag setup dyan okay?

So mag feedback ka naman kapatid :) Isang thanks mo lang okayna :)





 
Na try ko na to ts. Every 2-3 hours nawawala yung nacreate mong instance (actually yung mismong google cloud account ang mawawala, so need mo ulit pindutin yung start lab para makagawa at makalog in ng bagong qwiklab student account sa google cloud), need mo ulit magcreate ng bago.
 
Kaya nga po, at pag nag create ka dyan 0 credits Ang lalabas di ka makakapag try Ng mga lab Nila, since libre Lang Naman okayna for exploring purposes Lang naman
 
Yes po.. Napakalaking tulong for exploration purposes. Pero sana po di nila real emails ang gamitin sa pagregister kasi nagbaban sila ng emails, kapag nasobrahan ka na ng create HAHA
 
Baka mahanapan mo rin ng bagong technique yan in the near future.. Keep sharing parin po ts.. Ang gaganda ng tutorials nyo, detailed at madaling intindihin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ace7eves

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top