CyberCrusaderz
Forum Expert
Sa mga gusto lang sumubok ng rdp so eto try nyo.
Sa mga nag ppm eto na! Libre lang to trial. So babahagi natin.
Steps legit internet
Brain
Una pumunta sa website nato:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
login mo to:
username:rdpfree50@gmail.com
password:freerdp123
May 9 credits po tayo dyan unahan na lang kayo

Piliin mo MIGRATING YUNG NAKA CIRCLE pwede kadin mamili iba,

Start lab ka may tuturial tayo paano to gawin. Okay?

Eto sample na pinili ko.

Check captcha lang then open google console

Copy mo ang user and password sa baba then login mo sa google console

Yan siya lologin na nanaten

So andito na tayo sundan nyo lang nasa pick go to Compute engine then VM instances dito tayo mag crecreate ng rdp naten

Then create tayo

Sundan nyo ang nasa settings pwede nyo rin ibahin kung may knowledge na kayo dito pero pag wala sundin nyo na lang.

Sundan nyo lang pwede nyo rin ih max ang gb ram upto624gb

Yan change muna natin

Yan sundin nyo lang then select

So na change na.

then create

so naka create na tayo rdp yey

lagay na naten

So kunin na natin username at password

Sundin nyo lang

eto ang username naten

Para sa pasword click nyo lang ang set may lalabas randomly then copy

Copy the password

Lagay at Login na naten

yun gumana hehe tap lang ang yes

So nakapasok na tayo sa rdp na ginawa natin

So yun 625gb ram

Lupet talaga pag rdp

So yun lakas ng internet speed!

Magpopost pa ko ng mga account para magamit nyo. At kung paano magkaroon ng credits dito. So staytuned eto lang inuna ko para pag tinuro ko na yun di na kayo mahirapan pa mag setup dyan okay?
So mag feedback ka naman kapatid
Isang thanks mo lang okayna 
