🔒 Closed cyberpunk 2077

Status
Not open for further replies.
paps meron nakong codex version iso. now problema agad. na mount kona gamit power iso . magiinstall pero nag eeror isdone.dll lng sinasabi marami nakong site na hukay wala talaga
 
ok alam ko na ang problem paps. corrupted ang file ko buti may buck up ako na iso kase nilipat ko ang iso after ko ma extract sya from multipleparts na rar file na dinownload ko using j2downloader 2. installing ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 938
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jerome01

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top