🔒 Closed Foodpanda

Status
Not open for further replies.

T26E4

Eternal Poster
Ok lng ba na binigyan ko ng konting hint yung foodpanda rider.
Nakiusap kasi siya thru f.p messenger pano ko raw ginagawa yung 150min, less100.
Pabiro kong sinagot at sinabing "baka asset ka ng fp ah, baka isusuplong moko.
At nung pagka deliver niya sakin tinanong nya ako ulit, kaya ayun binigyan ko ng hint na need maraming account.
Napansin nya siguro tuwing may order ako laging may ganong voucher

Tingin nyu ok lng ba binigay kong hint?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Demiurge-

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top