🔒 Closed Restore

Status
Not open for further replies.

Hanamit

Elite
Magandang umaga mga ka PHcorner. Itatanong ko lang sana kung mag kano aabutin pag mag paparestore ako ng aking iphone kasi po yung iphone 6s plus ko (16gb) nafull yung storage niya tapos nastuck na siya sa logo ng apple di na mabuksan. Magkano kaya paayos nun pag pinarestore?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 352
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top