🔒 Closed Magkano kaya aabutin.

Status
Not open for further replies.

Hanamit

Elite
Magandang umaga mga ka PHcorner. Itatanong ko lang sana kung mag kano aabutin pag mag paparestore ako ng aking iphone kasi po yung iphone 6s plus ko (16gb) nafull yung storage niya tapos nastuck na siya sa logo ng apple di na mabuksan. Magkano kaya paayos nun pag pinarestore?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 560
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
S I R J

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top