🔒 Closed Help naman po about my system unit

Status
Not open for further replies.

jamerie

Journeyman
boss anung issue sa cpu ko da time na clik ko power button my power naman po sya peru di po umiikot ang cooler fan sa cpu nya at saka fan ng powersupply peru nag iilaw nman ang led..

Patulong naman po jan sa mga magagaling about this problem..
 
Dear jamerie,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 649
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top