👥 Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.
[XX='Neil Balindres, c: 629449, m: 472930'][/XX] Boss sure ba yan? huhuhu salamat student lang kasi ako tsaka ang laking halaga neto sayang naman kung 2k worth lang huhuhu
 
Balita ko di affected ng limitations ang crypto sa coins.
May nakausap ako dati nakakapag send daw siya ng crypto kahit di siya verified. Bali pag nareceive mo siya, pwede mo isend sa coins ng mama mo para ma cashout mo
 
Yess!!! Maraming salamat po, naalala ko lang kanina habang kumakain na di pala verified account ko. Nawalan tuloy ako ng gana. Maraming salamat po mga bossing
 
[XX='Yatthh, c: 629501, m: 336569'][/XX] Ayun nga lods eh, sa mama ko isesend para macash out tapos syempre bibigyan ko din para lahat happy hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 84K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top