👥 Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.
boss Chuckedoll cut-off na po ba?
Kasali po rin ba yung last 12? Sayang nman po hindi ako umabot kasabayan ko po kagabe yung 103 104 105.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-31-08-22-00-42.webp
    Screenshot_2020-12-31-08-22-00-42.webp
    41.2 KB · Views: 16
Congrats po sa inyong lahat.. Sayang hindi ako naambunan... more blessings to come for this coming year boss Chuckedoll Sana'y madami pa po kayong matulungan... mornyt tulog ulit ako haha 🤣 HAPPY NEW YEAR!
 
sa nag tatanong bakit wala pa ,regular transaction lang ginamit ko
850php/transsction pero kung premuim transfer gagamitin ko which 3hrs nasa 2.3k php / transcation masaydong malaki po
, Blocks po pag transfer ng Mined BTC ,
At madaming pending Blocks sa blockchain dahil sa demand ng BTC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 84K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top