👥 Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.
[XX='Chuckedoll, c: 617088, m: 1656607'][/XX] Chuckedoll ok na pala di pala considered as cash-in yung mga na received na BTC.....lahat lang pala na papasok sa peso wallet mo....pls enligthen me kung mali pag kaka intindi ko
 

Attachments

  • touchmaster_1609046338592.webp
    touchmaster_1609046338592.webp
    73.7 KB · Views: 15
[XX='redpogi16, c: 617319, m: 1782379'][/XX] ganon po ba lods. sana nga ganon nag aalala ako baka kase hindi ko ma received yung pamasko ni ts.
 
#39 akin sir sa binance btc address nilagay ko.
Need ba palitan ng sa coinsph btc add?
Pero kung ok na yan sa binance tama naman yan sir.

Ito btc add sa coinsph sir Chuckedoll kung sakali ito dapat nakalagay na btc add.(3J6DtUrVohd9Awi3KhZfvs2dmWLtv9xzu7)

Thank you and happy new year
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 84K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,006
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top