👥 Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.
Wala naman mawawala kung di man matuloy diba? Ang mahalaga nag sheshare sya ng kaalaman nya sa trading. My basher dito oh baka ilang dummy account ginawa mo ah at ilang btc add. Na nakasali sau 😂
 
[XX='TeleKinetik, c: 595411, m: 881061'][/XX] kaka gawa nga lang lods eh hahaha mga pinoy talaga sya pa bibigyan sya pa mag aapura in any angle wala naman masama kahit di mtutuloy kasi wala din naman nilabas mabuti pang mag farm ka nlng daming paying apps dyan eh hahaha peace
 
Haha pasilip silip? Eh inuupdate nga namin kung anong balita dito. Di palang nasagot si lods kaya wala pa update. Para kang sinapi an ng kwarentang dimunyu 🤣
 
[XX='Tatangss, c: 595437, m: 1479942'][/XX] anung pinas pinas ka dyan ang layo mo naman ahahahah ang usapan namin yung pamasko ni santa ahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 84K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,727
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top