👥 Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.
grabe diskusyon dito ah, pa OT:

Sino na naman kaya nabiktima ng FUN kagabi haha
Lakas ng pump biglang bawi agad

Buti wala ako pangtrade kagabi,
waiting padin sa ayuda
 
Alam ko naman lods pero nakakainis talaga yung utak nung mga bashers hahaha, naguubos talaga sila ng oras nila dito kaya pinapatulan ko na din past time hahaha pero totoo naman, antay nalang diba at malalaman kung sino ba nagsasabi ng totoo at hindi,
Hindi yung magjujudge ka agad.. wait and see nalang diba :)
 
hahhaha san ba dun? wala akong maalala eh? haha paki elaborate nalsng? san nga pala yong donation mo?
at yong account ko? ahahahhaha tagal naman sabi mo abangan bukas?.
sino kaya nag sisinungaling?
 
[XX='piggybars, c: 633949, m: 481941'][/XX] Big check lods ☺️ Hayaan niyo nalang kay lods chuck palang durog na durog na yun kahapon pa 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 84K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
PHC - LIGMA BALLS

Online now

Members online
654
Guests online
2,889
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top