🔒 Closed Parequest po

Status
Not open for further replies.
wag magpadala sa reviews kasi kinukuha din nila sa mismong broker sabay pasa sa mga members tas pinapabayaran, kumbaga free naman na makukuha pero pagkakakitaan nila, pag may online broker kana at may funds ask ka lang dito kung may mga di maintindihan at huwag maniniwala sa mga reco ng mga nagsulputang gurus online.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 186
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
conviction

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top