sa may mga gcash dyan 1gb a day piso hindi sya free mga lods kahit nakalagay na free

sa gcash lang yata na may globe sim, check nyo din kung meron sa inyo
na try ko na ilang beses okay naman pwede ding patong patong tapos pag may sobra extend extend nalang


kung hindi nyo po makita dito po scroll nyo papuntang dulo ng more to look forward to


share ko lang sa mga di pa nakakaalam tsaka sa may mga gusto
check nyo baka meron din sa inyo

