🔒 Closed QNIX SSD

Status
Not open for further replies.

Vnsnts

Enthusiast
Hello! Nagpplano po ako mag convert from HDD to SDD. Ang offer po sakin ay 2k kasama na po install ng programs. Worth it po ba ito? Tsaka QNIX SSD po yung tatak ng SSD. Good po kaya yung quality nito? Hindi po kasi ako makakita ng review about dito sa internet. Thank you po!
 
Ano form factor ng SSD yan, 2.5" or M.2? Saka ilang GB ito? Ngayon ko lang narinig ganitong brand. Mabuting icompare ang price against known brands like Kingston, Samsung, Seagate, Western Digital, etc.. Kung ako ikaw, dagdag na lang para sa branded ones.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hapahopi

Trending Topics

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top