🏰 Clash of Clans Boss patulong po regarding sa pag ayos ko ng base sa CoC

Status
Not open for further replies.

PHC Ora

Eternal Poster
Pag nag eedit ako ng layout ng base ko sa COC mga Bossing eh nag coconection lost po ano po kaya pwede kong gawin mga Boss any suggestion po ay makakatulong maraming salamat hirap po kasi mag edit pag sa main base eh. Thanks in advance.
 
Dear PHC Ora,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top