🔒 Closed Bughost for Giga Games | ML 10 | Gametime

Status
Not open for further replies.

BeginnerPro

Forum Expert
Try niyo nalang working naman saken wala na ako shareable data if gusto niyo naman first consume gamit kayo ng dns method

Direct bughost siya ni Mobile Legends : Bang Bang
Screenshot_2020-12-07-19-44-47-075_com.evozi.injector.jpgScreenshot_2020-12-07-19-45-12-922_com.smart.consumer.app.jpg



akmstatic.ml.youngjoygame.com
face.yuanzhanapp.com
ip.ml.youngjoygame.com
akmcdn.ml.youngjoygame.com


Pa feedback if working sa inyo
 
Papatong po talaga yan basta may promo ka na iba like giga stories,video ,games pag wala patong ung speed capped nya sobrangbagal na pag naubos 200mb see nyu topic nigwapo freenet 4gb a day patong tricks ng ml 10
 
Thanks po dito. Wala nadin po ako shareable bali gigagames everyday nalang din sakin kaya tintry ko sa ovpn pc tapos dns method connected sana kaso bumibitaw sya after few minutes. Need pa iairplane mode para makareconnect.
 
Sa HttpInjector ko palang nasusubukan di naman bumibitaw. Salamat feedback. Try mo ts hunt nang bughost sa yougetsignal.com gamit yung direct bughost baka makahunt ka nang stable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
BeginnerPro

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,304
Total visitors
4,481

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top