🔒 Closed 50%off ₱0.01 minimum spend xiaomi lazada store (legit?)

Status
Not open for further replies.

TRLE

Forum Guru
may nakita ako habang naghahanap ng pwede ng bilhin sa lazada vinisit ko store nila Para mag hanap ng voucher code tas nakita koto
Screenshot_20201207-143105.webp
nakita koto 50% off 0.01 minimum spend pero pinag tataka ko bat di nag loaloading Yung mga picture ng mga product nung I cliclick kona Yung voucher code Para tignan Kung ano pwede mabili sa voucher nayun eto lumabas

Screenshot_20201207-143241.webp
pero may internet naman ako mauuploud ko payang mga internet nayan ano Kaya nangyare eto payung mga products na walang picture
Screenshot_2020-12-07-14-32-51.webp
Try nyu nga visit store nila Kung gagana sainyu tas pakita narin mga pwedeng bilhin sa 50%off nayun Ewan ko Kung bkt ayaw mag loading sayang din Yun Malay mo pwede sa mga Cp nila edi half nalang babayadan kaso diko makita Kung saan Lang pwede magamit Yun may internet naman ako hindi kona man mauuploud to Kung wala ako internet or wala
 
hahaha umay Kala ko Panaman may Cp sabi nung iba in update nila nung pero may Cp daw na dalawa Jan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 599
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TRLE

Online now

Members online
1,464
Guests online
2,534
Total visitors
3,998

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top